Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Mất bằng đại học có cần thiết làm lại không?

Sự cố làm mất bằng đại học từ những lý do nào đó là điều mà ko ai mong muốn nó diễn ra. đến khi đi làm, nhà phỏng vấn yêu kèm theo bản photo tấm bằng có công chứng thì bạn phải xử lý như thế nào? Và lỡ làm mất bằng đại học làm lại được không?

Mất bằng đại học có làm lại được không?

Theo điều khoản của Bộ giáo dục - đào tạo, thì nhiều loại chứng chỉ hay văn bằng chỉ được cấp 1 lần.

trường hợp các văn bẳng, chứng chỉ có sơ sót mà lỗi là từ bên phía cấp phát, thì các cơ quan đó phải chịu trách nhiệm cấp lại cho chính chủ 1 bản gốc mới.

Ngoài trường hợp trên, thì chính chủ nếu làm mất văn bằng gốc, cho dù là bất kì lí do gì cũng không được cấp lại bản gốc.

không những thế, khi gửi đơn yêu cầu, bạn sẽ được cấp bản sao của văn bằng, chứng chỉ đó, và giá trị pháp lý tương đương với bản chính. Bạn có thể sử dụng nó trong các thủ tục cần thiết thay cho bản gốc.

Làm lại bằng đại học ở cơ quan cấp phát

Như đã nói tại trên, bạn có thể xin cấp bản sao của bằng đại học với các thủ tục như sau:

tình nhân cầu cấp bản sao bằng đại học có thể tới trực tiếp cơ quan cấp phát hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện. Và số lượng xin cấp bản sao sẽ không giảm thiểu.

người yêu cầu cấp bản sao cần chuẩn bị tờ đơn xin cấp bản sao bằng đại học kèm theo giấy tờ tùy thân như chứng minh quần chúng, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hạn sử dụng.

tình huống yêu cầu gửi qua đường bưu điện, chính chủ cần chuẩn bị thêm một phong bì có dán tem, ghi rõ thông tin và địa điểm nơi nhận hàng.

Đối với những tình huống ko cấp bản sao, bên bộ phận cấp phát phải nêu rõ lý do bằng văn bản cho người yêu cầu. Nếu hồ sơ chưa hợp lệ hoặc còn thiếu thì đòi hỏi bổ sung.

thời gian được cấp bản sao bằng đại học

Đối với những người đến trực tiếp cơ quan cấp phát để làm hồ sơ thì sẽ được cấp ngay trong ngày. Hoặc cấp qua ngày lao động kế tiếp khi cơ quan tiếp nhận hồ sơ thích hợp sau 15 giờ.

người thương cầu cấp qua bưu điện, thì sau lúc nhận được hồ sơ, bộ phận cấp phát sẽ thực hiện thăm khám và cấp bản sao ngay. Chính chủ có thể thu được trong khoảng 72 giờ tính theo dấu mộc của bưu điện.

Đối với trường hợp tình nhân cầu cấp nhiều bản sao cùng 1 khi, cấp bản sao của những loại văn bằng hoặc những lại thủ tục phức tạp, thì thời gian cấp phát sẽ lâu hơn, vào khoảng 2 ngày. Nếu lâu hơn sẽ tùy 2 bên tự thỏa thuận với nhau.

Làm lại bằng đại học ở dịch vụ tại Baoxinviec

Đối với nhiều người, thì tấm bằng đại học bản gốc rất quan trọng, nên nhận thấy bản sao ko có giá trị bằng và tiếc với công sức mà bản thân bỏ ra. Thì bạn vẫn có thể làm lại một tấm bằng gốc chất lượng 100% như chiếc bằng của bạn.

Được xem là 1 trong những cơ sở có dịch vụ cung cấp bằng uy tín với đội ngũ rộng rãi trên toàn quốc. dùng phôi thật 100% để in bằng, có chữ kí sinh sống, mộc đóng tay, tem 7 màu,…chất lượng như thật, khách hàng có thể thoải mái sử dụng.

Để nắm kỹ hơn các rõ hơn, khách hàng có thể liên hệ với bên tôi qua các cách thức sau để được tư vấn kĩ hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét