Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Làm bằng cấp 2 chất lượng chuyên nghiệp cùng với Làm Bằng Toàn Quốc

bắt nguồn từ một số nguyên nhân nào đó, mà có nhiều người bị lạc mất bằng cấp hai của mình. Vậy phương pháp làm lại bằng tốt nghiệp THCS cần phải qua các quy trình nào? Có mất nhiều thì giờ không? Làm Bằng Toàn Quốc sẽ chỉ dẫn cho bạn cách làm lại bằng tốt nghiệp cấp 2 nhanh chóng.

những thủ tục và yêu cầu để làm lại bằng tốt nghiệp cấp hai

Theo điều 5 trong Luật Công chứng, lúc bị thất lạc một số loại hồ sơ như bằng tốt nghiệp, học bạ bản chính, thì bạn có thể đề nghị cấp lại bản sao của hồ sơ gốc. Và giá trị của bản sao cũng tương đương như bản chính.

Trong tình huống bạn muốn tìm cách thức làm lại bằng cấp 2, bạn nên tới UBND ở bộ phận tiếp nhận thể được hướng dẫn và thực hiện các thủ tục sau để nhận lại bản sao của bằng tốt nghiệp:

+ 1 bản sao hoặc bản chính giấy tờ tùy thân như hộ chiếu hoặc chứng minh dân chúng của người muốn cấp lại bản sao còn giá trị sử dụng.

+ 1 đơn xin cấp bản sao của bằng tốt nghiệp cấp 2.

+ tình huống người thân đi yêu cầu cấp bản sao bằng tốt nghiệp phải xuất trình giấy tờ để chứng minh mối giao hợp với người cần cấp bản sao.

+ Nếu người muốn cấp lại bằng muốn được gửi qua bưu điện thì phải kèm theo bản sao có công chứng các giấy tờ nêu trên và một phong bì, ghi rõ địa điểm, họ tên người nhận và dán tem đầy đủ cho bộ phận thực hiện cấp bản sao.

+ Lệ phí sẽ được thu theo nội quy của công lập.



cách làm lại bằng tốt nghiệp cấp hai mau chóng

bộ phận và cơ sở giáo dục sẽ tiếp nhận yêu cầu cấp bản sao sau 15 giờ chiều trong cùng ngày hoặc vào ngày lao động kế tiếp.

các tình huống muốn gửi bản sao qua đường bưu điện, thì sau khi bộ phận tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ qua bưu điện thì sẽ được thực hiện ngay.

Đối với các đòi hỏi cần nhiều bản sao, yêu cầu số lượng lớn hoặc những loại chứng chỉ phức tạp thì thời hạn cấp bản sao sẽ kéo dài khoảng hơn 48 giờ tùy theo độ khó.

Nếu bạn e sợ vì những thủ tục xin lại bằng cấp hai, bạn muốn sở hữu lại bản chính hay cá nhân chưa hoàn tất xong việc học ở THCS nhưng nơi làm việc bạn mong muốn lại yêu cầu bằng cấp, thì bạn có thể liên hệ tới Làm Bằng Toàn Quốc để được cấp lại bằng cấp 2 1 phương pháp đơn giản và mau chóng.

Với rất lâu năm trải nghiệm trong tiện ích làm bằng cấp và các chứng chỉ đua đòi hỏi, Làm Bằng Toàn Quốc kiêu hãnh là 1 trong các địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin cậy quyết định.

Với đội ngũ viên chức lành nghề, có chuyên môn cao, cùng với sự tương trợ của những thiết bị tiên tiến, đội ngũ hoạt động mạnh mẽ trên toàn quốc, Làm Bằng Toàn Quốc cam kết sẽ mang tới cho quý khách tấm bằng dùng bằng phôi thật, giống bản thật 100%, có đầy đủ tem, dấu mộc, chữ kí,…

liên lạc ngay với Làm Bằng Toàn Quốc ngay bữa nay để được tận hưởng nhiều ưu đãi nhất và sở hữu cho mình một tấm bằng chất lượng cao tốt nhất để thực hiện ước mong và công tác của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét